Liên ngành Công an – Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự - Kiểm lâm huyện Ea H’Leo khởi công xây dựng xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cập nhật lúc: 09:11 30/09/2024

Vừa qua liên ngành tư pháp huyện Ea H’Leo đã thống nhất xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình thuộc hộ cận nghèo cho cho bà Lê Thị Hiển thuộc thôn 9, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, bà Hiển thuộc hộ cận nghèo, sống neo đơn trong căn nhà dột nát bằng gỗ, thưng ván, lợp tôn đã xuống cấp không đảm bảo cho việc sinh hoạt của gia đình.

Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác phối hợp liên ngành của liên ngành Công an – Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự - Kiểm lâm huyện Ea H’Leo năm 2024 nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ea H’Leo; Vừa qua liên ngành tư pháp huyện Ea H’Leo đã thống nhất xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình thuộc hộ cận nghèo cho cho bà Lê Thị Hiển thuộc thôn 9, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, bà Hiển thuộc hộ cận nghèo, sống neo đơn trong căn nhà dột nát bằng gỗ, thưng ván, lợp tôn đã xuống cấp không đảm bảo cho việc sinh hoạt của gia đình.

Toàn thể quang cảnh buổi lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Quá trình sinh sống bà Hiển luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương của đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương. Cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh của bà Hiển liên ngành đã vận động, quyên góp hỗ trợ xây dựng lại căn nhà với kinh phí 80 triệu đồng, diện tích xây dựng là 36m2. Đây là hoạt động năm trong chương trình chào mừng 79 năm quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/91945 – 02/9/2024), 79 năm ngày truyền thống Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2024), 120 năm thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 – 22/11/2024)và các ngày lễ lớn của đất nước. đồng thời đây là tình cảm của cán bộ, công chức liên ngành tư pháp huyện Ea H’Leo đối với bà con, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hình ảnh đại diện Liên ngành  khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Đăng Khoa – Xuân Cường - Hồng Hiệp – Trần Thị Tình