Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 12/01, lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo đã đến thăm và tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Ea Sol, huyện Ea H'Leo.

Cập nhật lúc: 10:01 19/01/2023

Tại buôn Đoàn Kết, xã Ea Sol, đ/c Trần Thị Phượng – Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo, đ/c Phạm Đăng Khoa – Chánh văn phòng Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo cùng đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 51 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Sol, huyện Ea H’Leo.

Những phần quà trao tặng tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình có Tết đầm ấm hơn và nỗ lực vươn lên trong năm mới, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.

Hỗ trợ quà Tết Nguyên đán cho bà con là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm triển khai hiệu quả mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”. Đây cũng chính là nhiệm vụ chính trị của Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chung tay giúp đỡ các thôn, buôn và hộ nghèo ở xã Ea Sol vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, góp phần làm cho Đảng gắn bó mật thiết hơn với nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.

Đại diện thôn đoàn kết xã Ea Sol có già làng và trưởng buôn gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và tập thể Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk đã quan tâm, động viên tới  bà con buôn làng.

Hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Ea H'Leo thăm hỏi, chúc tết, trao quà tới bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã Ea Sol:

Nguyễn Thế Trường – Trần Thị Phượng