SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ TỔ QUỐC

Cập nhật lúc: 10:21 13/09/2023

Tòa án hai cấp tỉnh Đắk Lắk quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023.

Thực hiện lời dạy của Bác, phong trào thi đua yêu nước ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, các cấp, các ngành, với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước qua các thời kỳ. Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn được toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, trong đó có hệ thống Tòa án nhân dân (TAND)  quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện thống nhất từ tư tưởng đến hành động và là cơ sở, nền tảng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển TAND trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. 

(Ánh: Toàn cảnh Lễ Chào cờ và hát Quốc ca tại trụ sở TAND tỉnh)

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, Ngày 13 tháng 09 năm 2023 Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nghi thức sinh hoạt chính trị cưới Cờ Tổ Quốc và hát quốc ca. Nghi thức chào cờ tại TAND tỉnh do đồng chí Nguyễn Duy Hữu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh chủ trì; Tại 15 đơn vị cấp huyện do Chánh án đơn vị  chủ trì cùng với sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Đắk Lắk. Đây là hoạt động được Tòa án hai cấp tỉnh Đắk Lắk thực hiện và duy trì liên tục từ năm 2016 đến nay, theo đó nghi lễ chào Cờ gắn với sinh hoạt tư tưởng dưới cờ được tiến hành vào sáng thứ hai đầu tháng nhằm góp phần đưa việc học tập, làm theo lời Bác ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, có hiệu quả.

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Duy Hữu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt)

Đặc biệt hơn nữa, buổi Lễ chào cờ tháng 09/2023 được tiến hành nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2023), đây là dịp để Tòa án hai cấp cùng ôn lại  truyền thống vẻ vang của Tòa án nhân dân. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ, cùng sự cố gắng nỗ lực của cán bộ công chức trong toàn hệ thống, Tòa án nhân dân đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành trong suốt 78 năm qua. 

(Ảnh: TAND Tp. Buôn Ma Thuột thực hiện nghi thức Chào cờ)

Những năm qua, đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của Tòa án hai cấp cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định và phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Sau nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca, lãnh đạo của các đơn vị đã tiến hành đánh giá lại hoạt động của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời tiếp tục kêu gọi toàn thể công chức, người lao động Tòa án nhân dân hai cấp tiếp tục phát huy những thành quả đạt được; Khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của các đơn vị TAND cấp huyện trong Lễ Chào cờ:

(Ảnh: TAND huyện Krông Năng, TAND thị xã Buôn Hồ thực hiện nghi thức Chào cờ)

(Ảnh: TAND huyện Cư M’gar thực hiện sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ Quốc)

(Ảnh: TAND huyện Lắk)

(Ảnh: TAND huyện Krông Bông)

(Ảnh: TAND huyện M’Đrắk)

                                                                                         

Võ Thanh Hà