Thăm, Tặng Quà Và Động Viên Các Gia Đình Ở Buôn H' Ngô A Nhân Dịp Tết Nguyên Đán Cổ Truyền Mừng Xuân Canh Tý

Cập nhật lúc: 20:55 30/01/2020

Lãnh đạo Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk, thăm, tặng quà và động viên các gia đình tại đơn vị kết nghĩa Buôn H’ Ngô A, xã Hoà Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền Mừng Xuân Canh Tý.

Thực hiện chỉ đạo của Ban cán sự Đảng cũng như Lãnh đạo cơ quan. Ngày 17 tháng 01 năm 2020 ( Nhằm ngày 23 tháng chạp âm lịch). Đại diện Lãnh đạo Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đếm thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình hộ dân tại Buôn kết nghĩa H’ Ngô A, xã Hoà Phong huyện Krông Bông nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền Mừng  Xuân Canh tý.

( Đồng chí Trịnh Văn Toàn – Phó chánh án Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk trao những phần quà cho các gia đình hộ dân tại buôn kết nghĩa)

Hoà trong không khí  tuyên truyền Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) và nhận dịp tết cổ truyền của dân tộc Mừng Xuân Canh Tý. Đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân tại Buôn kết nghĩa, đại diện Lãnh đạo Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đồng chí Trịnh Văn Toàn – Phó chánh án Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk thay mặt cơ quan đã trao 220 phần quà, mỗi phần quà giá trị 200.000 đồng và một số phần quà khác tổng giá trị 50.000.000 đồng cho các hộ dân tại Buôn kết nghĩa. Đồng thời tuyên truyền những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đến bà con nhân dân tại buôn kết nghĩa. Đặc biệt tuyên truyền vận động bà con nhân dân trong buôn kết nghĩa đón tết cổ truyền xuân Canh Tý “ Đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm

(Hình ảnh người dân buôn H’ Ngô A,x ã Hoà Phong phấn khởi khi nhận những phần quà do Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk trao tặng)

Buôn H’ Ngô A là buôn kết nghĩa với Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hầu hết các hộ dân tại Buôn chủ yếu là người đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống cách trung tâm huyện Krông Bông khác xa. Kinh tế người dân chủ yếu dựa và sản xuất nông nghiệp, canh tác các loại cây hoa màu là chủ yếu và phụ thuộc và thời tiết nên kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

( Hình ảnh giao nhận những phần quà giữa Lãnh đạo Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk và ban tự quản và bà con Buôn H’ Ngô A, xã Hoà Phong )

(Hình ảnh trao quà cho các hộ dân Buôn H’ Ngô A, xã Hoà Phong)

Đây là hoạt động thường niên nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền của Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk nhằm góp phần chia sẻ, động viên bà con vùng sâu, vùng xa, vùng các hộ dân đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện hoàn cảnh kinh tế khó khăn có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền thêm đầm ấm, yên vui. Ngoài ra, nhân dịp những ngày lễ lớn trong năm Toà án nhân dân tỉnh Đắk Lắk cũng đến thăm hỏi tặng những phần quà thiết thực động viên bà con nhân dân tại buôn kết nghĩa và giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để phấn đấu cải thiện cuộc sống ngày một nâng cao hơn.

Anh Thư- Thành Trung