Thăm và tặng quà buôn kết nghĩa năm 2022

Cập nhật lúc: 14:34 27/12/2022

Vào chiều ngày 24/12/2022, Đại diện lãnh đạo và cán bộ công chức Tòa án nhân dân huyện Krông Năng tổ chức thăm hỏi và tặng quà tại buôn kết nghĩa - Buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Krông Năng ông Phan Bá Bảy - Phó chánh án đã gửi lời thăm hỏi mong muốn bà con đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước cùng nhau cố gắng học tập, lao động sản suất để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đưa buôn làng ngày càng giàu đẹp hơn.

Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã trao tặng 19 suất quà cho 19 hộ có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, hộ chính sách và 01 phần quà cho cho em học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đối với bà con buôn kết nghĩa, nhằm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó có thành tích học tập tốt.

Bá Bảy - Công Hà