Thăm và tặng quà buôn kết nghĩa ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 2022

Cập nhật lúc: 09:38 30/11/2022

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022). Sáng ngày 15/11/2022, Đại diện Lãnh đạo và cán bộ công chức TAND tỉnh Đắk Lắk tổ chức thăm hỏi và tặng quà tại Buôn kết nghĩa – Buôn Ngô A, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi thăm hỏi, thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Lắk, ông Võ Thanh Hà – Chánh văn phòng TAND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi và lời chúc tốt đẹp đến bà con nhân dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong buôn nhân dịp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và mong muốn bà con tiếp tục đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt các chủ trương của Đảng chính sách và pháp luật của Nhà nước. Cùng nhau cố gắng học tập, sản xuất góp phần nâng cao đời sống của bà con trong buôn. Đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục nối gót tinh thần cách mạng anh hùng của các bậc cha anh.

Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ dân có điều kiện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Lãnh đạo TAND huyện Krông Bông ông Lê Viết Hưng – Chánh án cũng trao tặng một phần quà cho bà con Buôn.

Đây là một trong những hoạt động mang tính nhân văn, hết sức ý nghĩa trong công tác kết nghĩa với buôn đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ của Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Các hoạt động này được Lãnh đạo cơ quan đặc biệt quan tâm và tổ chức thường niên nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiện, bền vững với buôn kết nghĩa.

Võ Thanh Hà – Lê Khắc Anh – Nguyễn Thị Kim Duyên