Tổ chức tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng tại Buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng

Cập nhật lúc: 15:25 30/09/2024

Trung thu là ngày Tết của các em thiếu niên, nhi đồng. Các em nô nức cùng nhau rước đèn, phá cỗ... Tuy nhiên, nơi vùng sâu, vùng xa, nhiều em chưa có một đêm rằm tháng 8 trọn vẹn... Thấu hiểu và chia sẻ với những thiệt thòi của các em, các đơn vị kết nghĩa đã phối hợp với Buôn Wiao B tổ chức tết Trung thu cho các em ở Buôn Wiao B, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng với mong muốn mang đến tiếng cười, niềm vui cho trẻ em nơi đây.

Chiều ngày 17/9/2024 (nhằm ngày 15/8 âm lịch), Tòa án nhân dân huyện Krông Năng cùng với đơn vị Hội chữ thập đỏ và Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Năng phối hợp với Ban tự quản Buôn Wiao B đã tổ chức ngày Hội trăng rằm và tặng quà nhân ngày tết Trung thu cho trẻ em thiếu niên, nhi đồng thuộc Buôn Wiao B thị trấn Krông Năng (Buôn mà các đơn vị kết nghĩa). Hàng trăm phần quà đã được trao tặng, mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy tình yêu thương, ấm áp dành tặng cho các em nhân ngày tết Trung thu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Y Nghơn Niê đại diện Ban tự quản Buôn Wiao B cám ơn sự quan tâm của các đơn vị kết nghĩa đã tổ chức Tết Trung thu cho các em, mang lại cho các em sự tình cảm yêu thương ấm áp trong ngày tết Trung thu. Thay mặt cho các em thiếu niên, nhi đồng trong Buôn, ông Y Nghơn Niê cũng ghi nhận tình cảm của các đơn vị kết nghĩa đã đóng góp hỗ trợ về vật chất và tinh thần để các em trong Buôn có cơ hội phát triển toàn diện, được sống trong môi trường an toàn và lành mạnh.

Người viết: Bá Bảy, Nguyễn Tuân