Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tham gia Hội thao khối Đảng huyện CưM’gar lần thứ XI năm 2023

Cập nhật lúc: 15:04 03/04/2023

Hội thao cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng huyện CưM’gar lần thứ XI – năm 2023 được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 3 năm 2023. Hội thao có sự tham gia của 36 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện CưM’gar với gần 1.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 08 môn: Bóng đá nam, bóng chuyền, điền kinh, cầu lông, kéo co, cờ tướng, bóng bàn và bơi lội.

Trong đó, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tham gia ở 06 nội dung thi đấu gồm: Điền kinh, cầu lông, kéo co, bóng bàn, cờ tướng và bơi lội.

Một số hình ảnh tại Hội thao

Kết quả, Ban tổ chức Hội thao đã trao hơn 300 huy chương cho các vận động viên và các đội đạt thành tích cao tham gia Hội thao. Trong đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho Đảng bộ Cơ quan chính quyền huyện; giải nhì toàn đoàn được trao cho Đảng bộ xã Ea Tar và giải ba toàn đoàn được trao cho Đảng bộ thị trấn Quảng Phú.

Hội thao là hoạt động được Huyện ủy CưM’gar tổ chức 02 năm một lần, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe trong đội ngũ cán bộ, công chức viên chức, người lao động. Đồng thời là dịp để các tổ chức cơ sở Đảng giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đỗ Tha - Thiên Lý

                                                                                                Ảnh: Thị Nguyệt