Tòa án nhân dân huyện Ea Kar Tổ chức vui tết trung thu tại Buôn kết nghĩa Ea Ga.

Cập nhật lúc: 19:54 18/09/2024

Ngày 15/9/2024, Tòa án nhân dân huyện Ea Kar; Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea Kar; UBND xã Cư Ni và các đơn vị kết nghĩa tổ chức hoạt động vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Ea Ga, xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa cùng với các phụ huynh cùng toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng ở trong buôn.

 

Chương trình vui Tết Trung thu đã diễn ra ngắn gọn, đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém phần vui tươi, hào hứng với màn biểu diễn múa lân phục vụ các em thiếu nhi; đồng thời trao hơn 345 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo để các em thiếu nhi vui Tết Trung thu. Và 75 phần quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập; trong đó có 01 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và 01 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện trong năm học 2023 – 2024.

Chương trình biểu diễn múa lân phục vụ các em thiếu nhi vui Tết Trung thu.

Hoạt động vui tết Trung thu cho cho các em thiếu nhi, nhi đồng tại buôn kết nghĩa Ea Ga là hoạt động được các đơn vị phối hợp tổ chức hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các cháu thiếu nhi, nhi đồng tại buôn kết nghĩa, nhằm tạo động lực, động viên cho các cháu trong năm học tới là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan bác Hồ”.

Minh Ngọc – Quốc Nam