Tòa án nhân dân huyện Krông Năng tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Buôn kết nghĩa

Cập nhật lúc: 19:56 31/01/2024

Ngày 27/12/2023, Tòa án nhân dân huyện Krông Năng đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho bà con nhân dân Buôn Wiao B là đơn vị kết nghĩa.

Tại hội trường buôn, Lãnh đạo và công chức, người lao động đơn vị TAND đã trao đổi với đại diện buôn những thông tin về tình hình sản xuất kinh tế, đời sống, cũng như sức khỏe của bà con nhân dân trong năm 2023 vừa qua, thông qua đó lắng nghe ý kiến, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bà con nhân, để phối hợp giải quyết.

Đại diện bà con Buôn Wiao B tiếp nhận những phần quà nghĩa tình từ TAND huyện Krông Năng

Thay mặt lãnh đạo TAND huyện, Đ/c Phan Bá Bảy, Phó BT chi bộ, Phó Chánh án đã gửi lời động viên bà con tiếp tục ổn định cuộc sống, tăng gia sản xuất và chuẩn bị đón Tết cổ truyền năm 2024 đầm ấm, an vui, lành mạnh, tiết kiệm. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo TAND huyện Krông Năng đã trao tặng 18 suất quà với tổng giá trị 9 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Thay mặt cho các hộ gia đình trong Buôn, ông Y Ngơi Niê thể hiện sự xúc động và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tình cảm của đơn vị kết nghĩa là tập thể cán bộ, công chức Tòa án nhân dân huyện Krông Năng và mong muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm của đơn vị trong thời gian đến. Đồng thời cũng cam kết vận động bà con nhân dân trong thôn tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, thôn, làng văn hóa, để địa phương ngày càng phát triển./.

Phan bá Bảy - Thu Trang