Trồng cây kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ 19-5-2023

Cập nhật lúc: 16:50 19/05/2023

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Bác Hồ. Ngày 18/5/2023 Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Buôn Đôn tổ chức hoạt động trồng cây để gửi đến Bác lời chúc tốt đẹp nhất, bằng những hành động thiết thực nhất như sinh thời Bác thường mong muốn.

Đây cũng là dịp để con cháu người Việt Nam chúng ta tưởng nhớ công ơn Bác; thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn. Dù ở bất kỳ thế hệ nào, người Việt vẫn luôn nhớ tới những công lao; sự hy sinh to lớn của Bác để mang lại tự do; hạnh phúc cho mọi người.

Hình ảnh hoạt động trồng cây của Công đoàn Tòa án huyện Buôn Đôn

Tinh thần uống nước nhớ nguồn; ăn quả nhớ người trồng cây là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc, được lưu truyền từ xưa tới nay. Những bức tranh, tượng Bác Hồ lưu giữ hình ảnh vị cha già dân tộc được nhiều người lựa chọn; để thể hiện ý nghĩa ngày sinh nhật Bác ngày 19/5.

Ngày sinh nhật Bác Hồ năm nay sẽ là dịp để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm; lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ kính yêu. Hãy cùng cố gắng tiếp tục tiến bước trên con đường dựng xây đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai các cường quốc năm châu như sinh thời Bác hằng mong muốn./.

Tiến Đạt – Vinh Tuấn